NTP cùng các Đại diện Hãng Halma và Siemens tổ chức Tọa đàm tại Công ty cổ phần Điện Nước An Giang

Vào ngày 27/03/2024 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại NTP đã phối hợp cùng Đại diện hãng Halma và Siemens - các hãng cung cấp trang thiết bị ngành Cấp thoát nước hàng đầu tại Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ về các sản phẩm và tiềm năng của việc ứng dụng công nghệ AI trong ngành Cấp nước. 


Buổi tọa đàm vinh dự khi nhận được sự tham gia của các lãnh đạo và đại diện từ nhiều phòng ban thuộc Công ty cổ phần Điện Nước An Giang.

 

Toàn cảnh buổi toạ đàm do NTP phối hợp cùng Halma và Siemens tổ chức

 

Tại toạ đàm, NTP cùng các đại diện từ Halma và Siemens đã giới thiệu đến các đại biểu những sản phẩm hiện đại nhất cùng các giải pháp chuyên biệt nhằm phục vụ công tác quản lý hệ thống cấp nước tại địa bàn tỉnh An Giang, đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa các hoạt động vận hành, đo lường cũng như theo dõi, quản lý mạng lưới cấp nước trong địa phương.

 

Một trong những chủ đề nổi bật khác tại hội thảo lần này là xu hướng tích hợp công nghệ hiện đại vào hệ thống và cách tiếp cận với Trí tuệ nhân tạo (AI) - một trong những công nghệ được quan tâm phát triển và ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Hội thảo đã cung cấp góc nhìn tổng quan về các giải pháp ứng dụng công nghệ AI nhằm tự động hoá một số công đoạn cụ thể trong quá trình quản lý và vận hành mạng lưới cấp nước. Qua đó, giúp đơn vị tiết kiệm nguồn lực và giảm tối đa thất thoát trên mạng lưới.

 

Để giúp các đại biểu hiểu rõ hơn về giá trị và lợi ích của các sản phẩm và giải pháp, xuyên suốt tọa đàm, các chuyên gia từ NTP, Siemens và Halma đã tận tình tạo cơ hội giao lưu, trao đổi thông tin bằng cách đặt ra những câu hỏi cụ thể và giải đáp mọi thắc mắc dựa trên kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn. Trên cơ sở đó, cùng đưa ra các phương hướng và giải pháp cụ thể, phù hợp với nhu cầu cụ thể của các phòng ban.

 

Đại diện Công ty TNHH Thương mại NTP trình bày tại buổi tọa đàm

 

Ngoài ra, các chuyên gia còn trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật và hỗ trợ công tác kiểm tra sản phẩm đến khách hàng, giúp đơn vị có thể chủ động vận hành và quản lý hệ thống của mình, đồng thời tích luỹ kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm hoặc giải pháp phù hợp nhất.

 

Hội thảo đã tạo ra một không gian kết nối cho các chuyên gia và doanh nghiệp trong lĩnh vực Cấp thoát nước, mang lại cơ hội giao lưu, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm nhằm cải thiện quy trình và khả năng thích ứng với thị trường cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này trên địa bàn tỉnh An Giang.