NTP tổ chức buổi tọa đàm nhằm nâng cao hiệu quả hạ tầng Cấp thoát nước tại Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre (BEWACO)

Vào ngày 05/04/2024 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại NTP đã tổ chức buổi tọa đàm trao đổi về các sản phẩm trang thiết bị nước mới và định hướng ứng dụng công nghệ AI phát triển hệ thống Cấp thoát nước tại BEWACO.


Buổi tọa đàm vinh dự đón tiếp sự tham gia của các đại diện đến từ nhiều phòng ban của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre (BEWACO). Hoạt động nhằm đưa ra các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hạ tầng cấp thoát nước tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Bến Tre. 

 

Đại diện Công ty TNHH Thương mại NTP tham gia trình bày tại Buổi tọa đàm


Với vai trò là nhà cung cấp trang thiết bị nước từ các hãng nổi tiếng độc quyền như Plasson, Arad, Halma, Bermad, Siemens tại Việt Nam, NTP cam kết mang đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín. Buổi tọa đàm đã cung cấp cơ hội cho các chuyên gia của NTP giới thiệu chi tiết về các sản phẩm, bao gồm cấu trúc, tính năng, đặc điểm kỹ thuật và điểm nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường. Điều này giúp các đại diện BEWACO hiểu rõ hơn về sản phẩm và tin tưởng hơn trong việc hợp tác với NTP trong các dự án tương lai.


Hơn nữa, nhận thấy sự quan trọng của việc áp dụng các thành tựu của Công nghệ 4.0, đặc biệt là Trí tuệ nhân tạo (AI), trong lĩnh vực Cấp thoát nước, tại tọa đàm, các chuyên gia của NTP cũng đưa nêu tổng quan kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm tích lũy từ các giải pháp tiên tiến được áp dụng tại các quốc gia khác. Qua đó, giúp các đại diện BEWACO có thể nắm được các giải pháp sử dụng công nghệ AI nhằm cải thiện quản lý và vận hành hệ thống Cấp thoát nước.  Trên cơ sở trình bày, NTP đã đưa ra lộ trình và cách thức để tích hợp công nghệ này để tự động hoá một số các tác vụ trong quy trình thực hiện, giúp tiết kiệm nguồn lực nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc của hệ thống. 

 

Các đại biểu NTP và BEWACO cùng tham gia trao đổi tại Buổi toạ đàm

Tọa đàm cũng là cơ hội để các đại biểu và các chuyên gia có dịp thảo luận, đánh giá thực tiễn hạ tầng cấp thoát nước tại các địa phương thuộc tỉnh Bến Tre hiện nay. Qua đó, cùng đưa ra các giải pháp hiệu quả trong việc cải tiến và phát triển hệ thống cấp thoát nước hiện đại, ứng dụng công nghệ cao nhằm phục vụ cộng đồng, nâng cao tính ổn định của hệ thống cấp thoát nước tại BEWACO.