NTP tổ chức buổi tọa đàm nhằm nâng cao hiệu quả hệ thống Cấp nước tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO)

Vào ngày 20/03/2024 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại NTP đã tổ chức buổi tọa đàm trao đổi về các sản phẩm trang thiết bị nước mới và định hướng ứng dụng công nghệ AI phát triển hệ thống Cấp nước tại Sawaco.

 

Buổi tọa đàm vinh dự đón tiếp sự tham gia của các đại diện đến từ nhiều phòng ban của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO). Hoạt động nhằm đưa ra các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hệ thống cấp nước ở TPHCM. 

 

Các đại biểu từ NTP tham gia trình bày tại buổi Toạ đàm

 

Với mục tiêu nhằm cải tiến hệ thống Cấp nước thông qua ứng dụng các trang thiết bị hiện đại, đại diện NTP đã mang đến cho các đại biểu tham dự một cái nhìn tổng quan về sản phẩm và hiệu quả thực tiễn cùng lợi ích của các trang thiết bị được cung cấp bởi các hãng hàng đầu trên thế giới (Halma, Siemens) có thể mang lại đối với công tác quản lý mạng lưới cấp nước của Sawaco. 

 

Ngoài ra, để các đại diện phòng ban có thể chủ động kiểm soát chất lượng sản phẩm trang thiết bị tham gia vào hệ thống mạng lưới, các chuyên gia đến từ NTP đã trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật và hỗ trợ công tác kiểm tra sản phẩm. Điều này giúp các đại biểu có thể tích lũy kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

Trong buổi tọa đàm, một trong những chủ đề được đông đảo đại biểu quan tâm nhất là Ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp cải tiến ngành Cấp nước. Có thể thấy, trong thời đại công nghệ 4.0, AI được xem là một trong những công nghệ sáng tạo bật nhất, tiềm năng thay thế và hỗ trợ con người trong việc vận hành và quản lý hệ thống. 

 

Tận dụng ưu thế này, thông qua các nghiên cứu thực tiễn và bài học kinh nghiệm, đại diện NTP đã chia sẻ cách thức cũng như mô hình tích hợp công nghệ AI nhằm tự động hoá một số nghiệp vụ trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Việc ứng dụng công nghệ AI là một trong những giải pháp tối tân giúp đơn giản hóa quá trình làm việc, tiết kiệm nguồn lực nhưng mà đảm bảo hiệu suất công việc với chi phí tối ưu.

 

Các đại biểu tham gia trao đổi và thảo luận tại buổi tọa đàm

 

Bên cạnh đó, buổi tọa đàm cũng mở ra cơ hội để các đại biểu tham dự có thể thảo luận và trao đổi quan điểm của mình đối với những vấn đề đặt ra. Cùng với những đóng góp và chia sẻ tích cực của các đại biểu, NTP cũng đã giúp giải quyết được đa phần các thắc mắc mà các phòng ban đang quan tâm. Qua đó, tạo cơ sở để các chuyên gia có thể hỗ trợ đưa ra giải pháp lắp đặt và lộ trình ứng dụng phù hợp, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ Cấp nước. Đồng thời từng bước hỗ trợ nhau trong công tác phát triển ngành Cấp nước Việt Nam.