Sale Admin

Độ tuổi 25 đến 30 tuổi
Giới tính Nữ
Kinh nghiệm Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ngoại ngữ Trình độ tiếng Anh : Giao tiếp và viết ngoại ngữ Tốt là ưu thế.
Mức lương Cạnh tranh
Hạn nộp 30.09.2023

Mô tả Công việc

1. Chăm sóc khách hàng

  • Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới.
  • Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa đến khách hàng: Catalog sản phẩm hiện có, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng, gửi báo giá, hàng mẫu theo yêu cầu khách hàng.
  • Tư vấn cho khách sử dụng sản phẩm phù hợp và tối ưu hóa chi phí.
  • Thực hiện, tham gia vào công tác tổ chức liên quan đến phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng: hội thảo, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gửi quà tết,sinh nhật… vv theo chương trình công ty và phân phó của Ban Giám đốc.
  • Có thể đi công tác và giao tiếp theo các sự kiện công ty với đối tác.

2. Xử lý đơn hàng

  • Tiếp nhận đơn hàng của khách qua các phương tiện: tin nhắn, điện thoại, email, fax…
  • Kiểm tra đơn hàng và đệ trình Ban Giám đốc: mặt hàng, quy cách, số lượng, đơn giá hoặc xin giá ưu đãi cho các đơn hàng trọng yếu
  • Trao đổi với khách để chốt đơn hàng theo phê duyệt của cấp trên
  • Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
  • Thực hiện các bước trên phần mềm quản lý bán hàng để tiến hành đơn hàng giao.
  • Cập nhật tiến độ và tình trạng hàng hóa cho khách.
  • Theo dõi đến khi hoàn thành giao hàng và phối hợp cùng Bộ phận kế toán về thanh toán cho đơn hàng hoàn tất.
  • Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
  • Lập hồ sơ dự thầu theo hướng dẫn của cấp trên.

3. Báo cáo:

  • Lập báo cáo công việc được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ theo Tháng.
  • Lập báo cáo doanh số khách hàng phụ trách, doanh số theo sản phẩm theo năm.
  • Các báo cáo khác (nếu có) liên quan đến kinh doanh theo phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Giao tiếp và viết ngoại ngữ Tốt là ưu thế.

Cá nhân:

  • Nữ tuổi từ 25 đến 30.
  • Phát âm rõ, dễ nghe.
  • Có thể đi công tác xa theo phân công công việc.

Phẩm chất:

  • Trung thực.
  • Có khả năng phân tích và lắng nghe
  • Chịu được áp lực công việc

Chế độ đãi ngộ

  • Lương từ 8-10 triệu VNĐ và thưởng doanh thu theo khả năng và kết quả công việc
  • Chế độ bảo hiểm (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN)
  • Phụ cấp, Chế độ thưởng, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo về sản phẩm, phần mềm bán hàng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Tăng lương theo năng lực và thâm niên, Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động

Nơi làm việc

Văn phòng Công Ty N.T.P - 391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: giờ hành chánh từ 8h -17h ( thứ 2- thứ 6 ) , từ 8h-12h ( thứ 7), Chủ Nhật nghỉ.

Hồ sơ xin việc bao gồm : Đơn xin việc , Sơ yếu lí lịch ( có dán ảnh )

Hồ sơ nộp tại văn phòng công ty hoặc email : tech.assist@ntp.com.vn