Nhà cung cấp thiết bị ngành Nước hàng đầu Việt Nam

ADMIN - Hành chính nhân sự

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ, bưu phẩm gửi đến/đi từ công ty và chuyển đến đúng bộ phận liên quan.
  • Tiếp nhận, giải quyết các cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty và khách đến làm việc với công ty.
  • Phân loại, lưu trữ và theo dõi biểu mẫu hành chánh, hồ sơ nhân sự.
  • Chuẩn bị cho các buổi họp, training của công ty và hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện của công ty.
  • Lên kế hoạch mua sắm, in ấn, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị (VPP, house-hold,…), quà tặng của công ty.
  • Giám sát việc thực hiện các quy trình và kỷ luật của công ty.

2. Yêu cầu

  • Nữ tuổi từ: 26- 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/ thư ký/ tiếng anh/ nhân sự/ quản trị kinh doanh...
  • Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
  • Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt (cho vị trí Sales Admin.)
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về pháp luật (cho vị trí Admin, HCNS)
  • Đã có kinh nghiệm làm công việc tương tự vị trí ứng tuyển.
  • Có khả năng giao tiếp thân thiện và ngoại hình phù hợp môi trường văn phòng.

3. Quyền lợi

  • Lương thử việc 8 triệu -10 triệu tùy kinh nghiệm làm việc. Ngoài lương tháng 13 có thể có khoảng thưởng thêm tùy theo năng lực.
  • Lễ tết hiếu hỉ đều được hưởng chế độ theo quy định.
  • Chế độ bảo hiểm XH BHYT theo chính sách công ty.
  • Môi trường làm việc tiện nghi, năng động, cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài.
Số lượng: 1 nhân viên
Địa điểm:Văn phòng
Địa chỉ: 391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:Toàn thời gian
Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00
Thứ 7: 8:00 - 12:00
Kinh nghiệm:>6 tháng
Lương:Thỏa thuận
Mọi vấn đề hay thắc mắc về thông tin tuyển dụng, vui lòng liên hệ thông tin
Điện thoại: (+84) 283.863.1133
Email: info@ntp.com.vn
Tin tuyển dụng khác
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
2 nhân viên
TP. Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
>6 tháng