Nhà cung cấp thiết bị ngành Nước hàng đầu Việt Nam

ADMIN - Hành chính nhân sự

1. Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc sửa chữa, lắp đặt các thiết bị như van, đồng hồ, cài đặt phần mềm đồng hồ, logger, …. theo khu vực được phân công
  • Tư vấn chuyên môn và kiến thức sản phẩm đến khách hàng và giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm thích hợp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của NTP
  • Tham gia các khóa đào tạo của Hãng trong và ngoài nước.
  • Những nhiệm vụ khác. (Nhân viên tham gia sẽ được biết chi tiết về nhiệm vụ khi đến Phỏng vấn)

2. Yêu cầu

  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, các ngành : cơ khí, thủy động lực, điện tử, IT.
  • Nam tuổi từ 25 đến 40 tuổi
  • Có kinh nghiệm kỹ thuật từ 2 năm trở lên.
  • Trình độ tiếng Anh : nghe, nói , đọc viết tốt
  • Có kỹ năng lắng nghe, thích tìm hiểu học hỏi kiến thức mới, giao tiếp, đàm phán tốt, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
  • Thành thạo kỹ năng máy tính và có khả năng làm việc với áp lực cao.
  • Là người có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, quả quyết, thân thiện, chịu đi công tác tỉnh.

3. Quyền lợi

  • Mức lương và thưởng rất cạnh tranh theo khả năng và kết quả công việc.
  • Đóng đầy đủ BHYT - BHXH - BHTN.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Lương thưởng tháng 13 va tăng lương hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến cao.
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp trong nước.
Số lượng: 2 nhân viên
Địa điểm:Văn phòng
Địa chỉ: 391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:Toàn thời gian
Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00
Thứ 7: 8:00 - 12:00
Kinh nghiệm:>6 tháng
Lương:Thỏa thuận
Mọi vấn đề hay thắc mắc về thông tin tuyển dụng, vui lòng liên hệ thông tin
Điện thoại: (+84) 283.863.1133
Email: info@ntp.com.vn
Tin tuyển dụng khác
ADMIN - Hành chính nhân sự
2 nhân viên
TP. Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
>6 tháng